“Thần y” trong Nam “đổ bộ” ra Bắc trị bệnh Ăn ghẹ luộc bị nổi mề đay Những đồ uống “xanh” tốt cho nhóm bệnh “3 cao” Nghiên cứu tạo thực phẩm chức năng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1711 | Cật nhập: 7/7/2013 6:15:06 AM | RSS

Thực phẩm chế biến sẵn cung cấp ít chất dinh dưỡng và có thể chứa hóa chất. Hãy kiểm tra nhãn mác và tránh sử dụng các sản phẩm có chứa mì chính, hóa chất phụ gia, chất béo chuyển hóa, thuốc nhuộm nhân tạo và bất cứ sản phẩm nào đựng trong chai nhựa vì chúng có thể chứa hóa chất công nghiệp BPA (dùng để sản xuất nhựa).

Thay vào đó, hãy tìm các loại thực phẩm hữu cơ và tươi mới bất cứ khi nào có thể. Khi bổ sung protein, nên chọn những sản phẩm từ các con vật không được tiêm hoóc môn hoặc thuốc kháng sinh. Thực phẩm giàu men vi sinh, chất béo lành mạnh và axit folic (vitamin B9) cũng là những thành phần quan trọng của chế độ ăn uống khi mang thai.

Men vi sinh là nền tảng cho sức khỏe hệ tiêu hóa. Việc tiêu thụ các thực phẩm giàu men vi sinh trong thời gian mang thai có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cả mẹ và trẻ sơ sinh. Men vi sinh có thể được dễ dàng bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn thông qua các loại thực phẩm lên men như kefir, sữa chua hữu cơ, dưa cải bắp, kim chi và dưa góp.